Làm việc cụ thể với khách hàng để lên concept ý tưởng chụp ảnh chi tiết, cùng bản kế hoạch và ngân sách triển khai
khách hàng nhận toàn bộ file gốc RAW khi chụp và file đã chỉnh sửa theo yêu cầu.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng layout ảnh thành file catalogue hoặc brochure, lookbook theo yêu cầu.
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho việc chụp ảnh
1. CHI TIẾT VÀ CHẤT LIỆU
Bất kỳ một hình ảnh sản phẩm nào, dù có là concept tung trời thì việc đầu tiên là nó phải thể hiện được chất liệu mà nó được cấu thành. Người tiêu dùng sẽ tức giận khi họ order 1 đôi giày da bóng nhưng lại nhận được 1 đôi giày da lộn.
2. MÀU SẮC CỦA SẢN PHẨM
Hình ảnh sản phẩm phải thể hiện chuẩn xác màu sắc bên ngoài của sản phẩm.
3. HÌNH KHỐI CỦA SẢN PHẨM
Mỗi sản phẩm cần được sử dụng ánh sáng tốt để tái hiện được hình khối vốn có của nó, điều này là đặc biệt quan trọng khi chúng ta sử dụng nó trong catalogue hay các ẩn phẩm quan trọng. Một nhiếp ảnh gia giỏi sẽ biết cách điều tiết và xử lý ánh sáng để tạo nên chiều sâu và hình khối cho sản phẩm.
4. SỰ THỐNG NHẤT VÀ ỔN ĐỊNH
Đặc thù của việc chụp sản phẩm là số lượng lớn và lẻ tẻ trong cả 1 khoảng thời gian dài. Một NAG chuyên nghiệp đảm bảo hình ảnh thống nhất từ góc chụp, ánh sáng, hậu kỳ….của tất cả các lần chụp đều giống nhau. Nó dẫn tới việc các hình ảnh này khi đặt cạnh nhau trên website bán hàng nhìn rất chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng và tạo được ấn tượng.
1. Chụp ảnh sản phẩm nền trắng
Hình thức này có những đặc điểm sau:
– Sản phẩm dù là góc chụp nào cũng dùng phông nền màu trắng (màu thân thiện với giao diện website)
– Kỹ thuật về ánh sáng không yêu cầu quá cao, thường chụp với ánh sáng phẳng và đều, tương phản thấp
– Cần phải có quy trình chụp khoa học để làm sao có thể chụp được nhiều sản phẩm nhất trong thời gian ngắn nhất
Chụp ảnh sản phẩm nền trắng phù hợp cho việc đăng tải trên website, tách nền để thiết kế các ấn phẩm như catalogue, poster,…
2. Chụp ảnh sản phẩm theo concept
Hình thức này có những đặc điểm sau:
– Phải trao đổi kỹ về concept chụp ảnh
– Đòi hỏi luôn sáng tạo trong cách thể hiện để sản phẩm trông thật nổi bật, ấn tượng, bắt mắt
– Cần phải có kỹ năng điều khiển ánh sáng thật tốt, đặc biệt là kỹ thuật light painting
– Bên cạnh đó cần phải trang bị thêm những kỹ năng về hậu kì chỉnh sửa ảnh.
Ảnh concept thường được sử dụng cho việc quảng cáo trên social media.
98% các trang thương mại điện tử lớn trên toàn thế giới sử dụng hình ảnh sản phẩm với phông nền trắng như Amazon, Target, Walmart.
Người mua luôn muốn biết họ sẽ nhận được sản phẩm như thế nào, có thật sự giống với hình ảnh họ nhìn thấy trên website hay không, … Trách nhiệm của người bán là phải thể hiện rõ được sản phẩm một cách chính xác.
Hình ảnh sản phẩm chất lượng và thành công là hình ảnh thể hiện được chính xác đặc tính của sản phẩm thật như: màu sắc, hình dáng, chất liệu, chi tiết họa tiết, hoa văn,… Nhằm giúp khách hàng nhìn nhận và đánh giá được sản phẩm một cách khách quan nhất và ra quyết định mua hàng ngay cả khi chưa nhìn thấy sản phẩm trên thực tế.
– Xác định phong cách chụp ảnh sản phẩm.
– Sắp xếp và bố trí các yếu tố cần thiết khi chụp ảnh sản phẩm.
– Chuẩn bị sẵn các đồ dùng cần thiết cho buổi chụp ảnh sản phẩm
Bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng để bức ảnh sản phẩm đẹp và nổi bật tại link dưới đây:
http://quangcao.chupanh.vn/
Trao đổi với chúng tôi
Zalo : 09 6565 3839 ( HN ) Zalo : 0832 11 55 00( SG)
Văn phòng
82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình THạnh
Chúng tôi có những tài liệu hỗ trợ dành riêng cho bạn
với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề, bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.