Welcome to chupanh.vn
Giải pháp hình ảnh toàn diện cho thương hiệu
Chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng.
giúp bán bán được hàng bằng việc bộ ảnh nói đúng thông điệp và tính năng của sản phẩm. Bộ ảnh giúp sản phẩm được viral khi sử dụng các công cụ truyền thông và marketing.
Khách hàng
Design Resources
User Rating
Xây dựng thương hiệu
Đạt doanh thu bán hàng cao
Một bức ảnh đẹp sẽ khiến sản phẩm của bạn hút mắt khách hàng hơn, từ đó tạo ấn tượng cho họ
Nhìn rõ từng chi tiết của sản phẩm giúp khách hàng dễ mua hàng hơn, từ đó tăng doanh thu
Một bức ảnh sản phẩm được chụp chỉnh chu chắc chắn sẽ uy tín hơn những ảnh lấy trên mạng
Chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng layout ảnh thành file catalogue hoặc brochure, lookbook theo yêu cầu của khách hàng
cho toàn bộ thương hiệu khách hàng nhận toàn bộ file gốc RAW khi chụp và file đã chỉnh sửa theo yêu cầu.
Các sản phẩm mỹ phẩm như son, phấn được chụp trên phông nền đơn sắc
Các sản phẩm thời trang được chụp trên phông nền đơn sắc
Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng được chụp trên phông nền đơn sắc
Các sản phẩm chai rượu, bia được chụp trên phông nền đơn sắc
Các sản phẩm đồ gia dụng như máy say, nồi chiên được chụp trên phông nền đơn sắc
Các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính được chụp trên phông nền đơn sắc
Tất cả các sản phẩm theo yêu cầu được chụp trên phông nền đơn sắc
Chúng tôi giúp doanh nghiệp và cá nhân định hình lên hình ảnh thương hiệu hình ảnh của bạn tiếp cận khách hàng, người xem định hình trong đầu họ hình ảnh về bạn, hơn cả một hình ảnh đẹp, bạn cần một hình ảnh có thông điệp.
Giải pháp marketing bằng hình ảnh
1860 Reviews
1630 Reviews
2100 Reviews
Chụp ảnh sản phẩm là công cụ truyền thông hiệu quả để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách hấp dẫn và thúc đẩy việc mua hàng. Chụp ảnh sản phẩm là một phần tất yếu của quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.
98% các trang thương mại điện tử lớn trên toàn thế giới sử dụng hình ảnh sản phẩm với phông nền trắng như Amazon, Target, Walmart.
Người mua luôn muốn biết họ sẽ nhận được sản phẩm như thế nào, có thật sự giống với hình ảnh họ nhìn thấy trên website hay không, … Trách nhiệm của người bán là phải thể hiện rõ được sản phẩm một cách chính xác.
Hình ảnh sản phẩm chất lượng và thành công là hình ảnh thể hiện được chính xác đặc tính của sản phẩm thật như: màu sắc, hình dáng, chất liệu, chi tiết họa tiết, hoa văn,… Nhằm giúp khách hàng nhìn nhận và đánh giá được sản phẩm một cách khách quan nhất và ra quyết định mua hàng ngay cả khi chưa nhìn thấy sản phẩm trên thực tế.
Chụp ảnh sản phẩm nền trắng phù hợp cho việc đăng tải trên website, tách nền để thiết kế các ấn phẩm như catalogue, poster,…. Hình thức này có những đặc điểm
Ảnh concept thường được sử dụng cho việc quảng cáo trên social media.. Hình thức này có những đặc điểm
Gói giải pháp chụp ảnh với mức chi phí tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ
Được chúng tôi chuẩn hoá
cụ thể hóa yêu cầu và định hướng concept chụp cho từng bộ ảnh của khách hàng
tiến hành setup bối cảnh, stlyist, concept và chụp tiền kỳ, chụp nhiều góc khác nhau để lựa chọn
xử lý màu sắc, ánh sáng cho từng bức ảnh cụ thể theo các hình ảnh mà khách hàng chọn trước đó
Khách hàng hỏi, chupanh.vn trả lời
Bất kỳ một hình ảnh sản phẩm nào, dù có là concept tung trời thì việc đầu tiên là nó phải thể hiện được chất liệu mà nó được cấu thành. Người tiêu dùng sẽ tức giận khi họ order 1 đôi giày da bóng nhưng lại nhận được 1 đôi giày da lộn.
Hình ảnh sản phẩm phải thể hiện chuẩn xác màu sắc bên ngoài của sản phẩm.
Mỗi sản phẩm cần được sử dụng ánh sáng tốt để tái hiện được hình khối vốn có của nó, điều này là đặc biệt quan trọng khi chúng ta sử dụng nó trong catalogue hay các ẩn phẩm quan trọng.
Một nhiếp ảnh gia giỏi sẽ biết cách điều tiết và xử lý ánh sáng để tạo nên chiều sâu và hình khối cho sản phẩm.
Đặc thù của việc chụp sản phẩm là số lượng lớn và lẻ tẻ trong cả 1 khoảng thời gian dài. Một NAG chuyên nghiệp đảm bảo hình ảnh thống nhất từ góc chụp, ánh sáng, hậu kỳ….của tất cả các lần chụp đều giống nhau.
Nó dẫn tới việc các hình ảnh này khi đặt cạnh nhau trên website bán hàng nhìn rất chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng và tạo được ấn tượng.
Đây là nguyên tắc phổ biến được các nhiếp ảnh gia sử dụng phổ biến. Quy tắc 1/3 hướng dẫn tạo ra bốn đường trong ảnh với 2 đường ngang và 2 đường dọc tạo ra chín hình vuông. Tất cả 4 điểm giao sẽ đại diện cho khu vực đặt sản phẩm vào vị trí đó.
Để hình ảnh có thêm chiều sâu, có thể thêm một số vật dụng vào để có bố cục hình chữ L. Thực hiện bằng cách đặt một vật thể cao dọc theo một bên của giao điểm 1/3 trong khi các vật thể hỗ trợ được đặt dọc theo chân đế.
Đây là một sáng tạo tuyệt vời khi bạn chụp ảnh sản phẩm theo nhóm. Quy tắc này sử dụng số lượng sản phẩm lẻ đẹp hơn là chẵn. bằng cách giữ cho moi vật không đối xứng, nó giúp hình ảnh trở nên nổi bật và hấp dẫn.
Để chụp hình quảng cáo sản phẩm đẹp, bạn nên nhớ ánh sáng là điều vô cùng quan trọng quyết định chất lượng hình ảnh. Một số mẹo sử dụng ánh sáng tốt:
Phông nền ngoài chức năng trang trí và làm nổi bật sản phẩm còn là sự kết nối thông điệp và đặc điểm sản phẩm. Chẳng hạn mỹ phẩm thiên nhiên thì hợp với phông nền màu xanh, màu nude, kết hợp với chi tiết hoa lá tạo cảm giác tươi mát.
Nếu như chưa có ý tưởng cho phông nền, bạn có thể sử dụng Hộp chụp sản phẩm. Với gam màu trắng có thể thoải mái chụp các ản phẩm có kích thước nhỏ như đồng hồ, kính mắt hay các loại mỹ phẩm.
Sắp xếp sản phẩm ở vị trí trung tâm: chỉ nên có tối đa 5 vật trong khung hình, tránh gây rối mắt. “Nguyên tắc tỷ lệ vàng 1/3” sẽ giúp bạn có một khung hình đẹp.
Góc chụp ngang trực diện sản phẩm: đây là cách chụp phổ biến nhất, thể hiện toàn diện và chi tiết sản phẩm. Đây là cách chụp phù hợp với các sản phẩm mỹ phẩm
Góc chụp dọc (chụp từ trên xuống hoặc dưới lên) thường dùng để chụp món ăn, đồ ăn, thực phẩm hoặc các vật nhỏ khó nằm ngang như hoa tai, thắt lưng, nhẫn, …Việc nâng điện thoại lên cao hoặc hướng từ dưới lên sẽ tạo nên một bức ảnh hài hòa, đẹp mắt hơn.
Góc chụp cận cảnh: zoom vào từng mặt, từng góc cạnh của sản phẩm cách chụp này được đánh giá cao vì miêu tả chân thực chất liệu, chi tiết nổi bật của sản phẩm.
Có 3 loại đèn phổ biến trong chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp: Đèn liên tục, Speedlight, Strobe monolight