Concept ảnh sản phẩm sáng tạo

giúp bán bán được hàng bằng việc bộ ảnh nói đúng thông điệp và tính năng của sản phẩm. Bộ ảnh giúp sản phẩm được viral khi sử dụng các công cụ truyền thông và marketing.

su dung nen theo chu de 2
dots 8
arrow Dtos
dots 8

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

MG 1994

Sản phẩm nền trắng

ruou

Sản phẩm theo concept

ban chai nen trang

Sản phẩm bán hàng TMDT

dong ho nen trang 2

Sản phẩm theo yêu cầu

với mỗi dịch vụ

Bạn sẽ nhận được

banh ngot

Concept và ý tưởng

nghiên cứu và phân tích

Làm việc cụ thể với khách hàng để lên concept ý tưởng chụp ảnh chi tiết, cùng bản kế hoạch và ngân sách triển khai

Toàn bộ file gốc

cho toàn bộ thương hiệu

khách hàng nhận toàn bộ file gốc RAW khi chụp và file đã chỉnh sửa theo yêu cầu.

chup anh trang suc 5
chup anh trang suc 7

sử dụng

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng layout ảnh thành file catalogue hoặc brochure, lookbook theo yêu cầu.

Ngoài ra chúng tôi còn

có kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm có bề mặt sáng bóng

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Mỹ phẩm Dr. Cellino

Túi xách Blanda

chup anh san pham 7

Lavabo Dada

Classical

AO Smith

Rolex Watch

Hitachi logo slogan
1200px Samsung logo blue
logo vingroup
foodylogo1
kisspng robe di kappa t shirt logo polo shirt kappa logo 5b3ebfac2a2184.0179583215308389561726

Let me know

Kiến thức
hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho việc chụp ảnh cách chọn mua bàn chụp ảnh sản phẩm sao cho phù hợp 

arrow Dtos
ket hop mau chu dao thuong hieu 4
dots 8

Chụp ảnh sản phẩm là gì?

Chụp ảnh sản phẩm là công cụ truyền thông hiệu quả để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách hấp dẫn và thúc đẩy việc mua hàng. Chụp ảnh sản phẩm là một phần tất yếu của quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.

Các yếu tố một bức ảnh sản phẩm cần đạt được ?

1. CHI TIẾT VÀ CHẤT LIỆU

Bất kỳ một hình ảnh sản phẩm nào, dù có là concept tung trời thì việc đầu tiên là nó phải thể hiện được chất liệu mà nó được cấu thành. Người tiêu dùng sẽ tức giận khi họ order 1 đôi giày da bóng nhưng lại nhận được 1 đôi giày da lộn. Chupanh.vn có khả năng  khắc phục lỗi đổ bóng khi chụp ảnh sản phẩm

2. MÀU SẮC CỦA SẢN PHẨM

Hình ảnh sản phẩm phải thể hiện chuẩn xác màu sắc bên ngoài của sản phẩm.

3. HÌNH KHỐI CỦA SẢN PHẨM

Mỗi sản phẩm cần được sử dụng ánh sáng tốt để tái hiện được hình khối vốn có của nó, điều này là đặc biệt quan trọng khi chúng ta sử dụng nó trong catalogue hay các ẩn phẩm quan trọng. Một nhiếp ảnh gia giỏi sẽ biết cách điều tiết và xử lý ánh sáng để tạo nên chiều sâu và hình khối cho sản phẩm.

4. SỰ THỐNG NHẤT VÀ ỔN ĐỊNH

Đặc thù của việc chụp sản phẩm là số lượng lớn và lẻ tẻ trong cả 1 khoảng thời gian dài. Một NAG chuyên nghiệp đảm bảo hình ảnh thống nhất từ góc chụp, ánh sáng, hậu kỳ….của tất cả các lần chụp đều giống nhau. Nó dẫn tới việc các hình ảnh này khi đặt cạnh nhau trên website bán hàng nhìn rất chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng và tạo được ấn tượng.

Nguyên tắc chụp ảnh sản phẩm đẹp

1. Nguyên tắc 1/3

Đây là nguyên tắc phổ biến được các nhiếp ảnh gia sử dụng phổ biến. Quy tắc 1/3 hướng dẫn tạo ra bốn đường trong ảnh với 2 đường ngang và 2 đường dọc tạo ra chín hình vuông. Tất cả 4 điểm giao sẽ đại diện cho khu vực đặt sản phẩm vào vị trí đó.

2. Nguyên tắc hình chữ L

Để hình ảnh có thêm chiều sâu, có thể thêm một số vật dụng vào để có bố cục hình chữ L. Thực hiện bằng cách đặt một vật thể cao dọc theo một bên của giao điểm 1/3 trong khi các vật thể hỗ trợ được đặt dọc theo chân đế.

3. Nguyên tắc số lẻ

Đây là một sáng tạo tuyệt vời khi bạn chụp ảnh sản phẩm theo nhóm. Quy tắc này sử dụng số lượng sản phẩm lẻ đẹp hơn là chẵn. bằng cách giữ cho moi vật không đối xứng, nó giúp hình ảnh trở nên nổi bật và hấp dẫn.

Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp

1. Chuẩn bị trước khi chụp ảnh sản phẩm:

  • Máy ảnh: các loại máy ảnh hiện nay như Cannon, Sony, …đều có chất lượng tốt, độ phân giải cao, ..phù hợp để chụp ảnh sản phẩm
  • Chân máy: giúp cố dịnh vị trí của máy, tránh gây rung khi chụp hoặc quay video
  • Phông nền: Tùy theo concept mà lựa chọn phù hợp. Thông thường chụp ảnh sản phẩm thường sử dụng phông nền trắng, điều này giúp nổi bật sản phẩm và dễ dàng chỉnh sửa hơn.
  • Hộp chụp sản phẩm: kích thước tương ứng với sản phẩm từ nhỏ đến vừa
  • Thiết bị, phụ kiện khác nếu cần: đèn flash, hoa giả, lens chụp ảnh rời, …

2. Chọn nơi có điều kiện ánh sáng tốt:

Để chụp hình quảng cáo sản phẩm đẹp, bạn nên nhớ ánh sáng là điều vô cùng quan trọng quyết định chất lượng hình ảnh. Một số mẹo sử dụng ánh sáng tốt:

  • Ánh sáng tự nhiên là ánh sáng tốt nhất, đặc biệt là từ 8h-10h hoặc 3h-5h chiều.
  • Không chụp ảnh ngược sáng: không chụp ảnh khi nguồn sáng nằm phía sau sản phẩm, vì như thế khiến cho sản phẩm của bạn bị tối màu và tương phản không nhìn rõ chi tiết

3. Thiết kế phông nền (background làm tôn lên sản phẩm):

  • Phông nền ngoài chức năng trang trí và làm nổi bật sản phẩm còn là sự kết nối thông điệp và đặc điểm sản phẩm
  • Chẳng hạn mỹ phẩm thiên nhiên thì hợp với phông nền màu xanh, màu nude, kết hợp với chi tiết hoa lá tạo cảm giác tươi mát.
  • Nếu như chưa có ý tưởng cho phông nền, bạn có thể sử dụng Hộp chụp sản phẩm. Với gam màu trắng có thể thoải mái chụp các ản phẩm có kích thước nhỏ như đồng hồ, kính mắt hay các loại mỹ phẩm.

4. Lựa chọn bố cục khi chụp ảnh sản phẩm:

Sắp xếp sản phẩm ở vị trí trung tâm: chỉ nên có tối đa 5 vật trong khung hình, tránh gây rối mắt. “Nguyên tắc tỷ lệ vàng 1/3” sẽ giúp bạn có một khung hình đẹp.

5. Cách chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp là chọn góc hợp lý.

  • Góc chụp ngang trực diện sản phẩm: đây là cách chụp phổ biến nhất, thể hiện toàn diện và chi tiết sản phẩm. Đây là cách chụp phù hợp với các sản phẩm mỹ phẩm
  • Góc chụp dọc (chụp từ trên xuống hoặc dưới lên) thường dùng để chụp món ăn, đồ ăn, thực phẩm hoặc các vật nhỏ khó nằm ngang như hoa tai, thắt lưng, nhẫn, …Việc nâng điện thoại lên cao hoặc hướng từ dưới lên sẽ tạo nên một bức ảnh hài hòa, đẹp mắt hơn.
  • Góc chụp cận cảnh: zoom vào từng mặt, từng góc cạnh của sản phẩm cách chụp này được đánh giá cao vì miêu tả chân thực chất liệu, chi tiết nổi bật của sản phẩm.

6. Chọn đèn chụp ảnh sản phẩm:

Có 3 loại đèn phổ biến trong chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp: Đèn liên tục, Speedlight, Strobe monolight

Hình thức chụp ảnh sản phẩm nào phù hợp với bạn?

1. Chụp ảnh sản phẩm nền trắng

Hình thức này có những đặc điểm sau:

–  Sản phẩm dù là góc chụp nào cũng chọn phông nền chụp ảnh sản phẩm màu trắng (màu thân thiện với giao diện website)

– Kỹ thuật về ánh sáng không yêu cầu quá cao, thường chụp với ánh sáng phẳng và đều, tương phản thấp

– Cần phải có quy trình chụp khoa học để làm sao có thể chụp được nhiều sản phẩm nhất trong thời gian ngắn nhất

Chụp ảnh sản phẩm nền trắng phù hợp cho việc đăng tải trên website, tách nền để thiết kế các ấn phẩm như catalogue, poster,…

2. Chụp ảnh sản phẩm theo concept

Hình thức này có những đặc điểm sau:

– Phải trao đổi kỹ về concept chụp ảnh

– Đòi hỏi luôn sáng tạo trong cách thể hiện để sản phẩm trông thật nổi bật, ấn tượng, bắt mắt

– Cần phải có kỹ năng điều khiển ánh sáng thật tốt, đặc biệt là kỹ thuật light painting

– Bên cạnh đó cần phải trang bị thêm những kỹ năng về hậu kì chỉnh sửa ảnh.

Ảnh concept thường được sử dụng cho việc quảng cáo trên social media.

Tại sao chụp ảnh sản phẩm thường chụp trên nền trắng?

98% các trang thương mại điện tử lớn trên toàn thế giới sử dụng hình ảnh sản phẩm với phông nền trắng như Amazon, Target, Walmart. 

Người mua luôn muốn biết họ sẽ nhận được sản phẩm như thế nào, có thật sự giống với hình ảnh họ nhìn thấy trên website hay không, … Trách nhiệm của người bán là phải thể hiện rõ được sản phẩm một cách chính xác.

Hình ảnh sản phẩm chất lượng và thành công là hình ảnh thể hiện được chính xác đặc tính của sản phẩm thật như: màu sắc, hình dáng, chất liệu, chi tiết họa tiết, hoa văn,… Nhằm giúp khách hàng nhìn nhận và đánh giá được sản phẩm một cách khách quan nhất và ra quyết định mua hàng ngay cả khi chưa nhìn thấy sản phẩm trên thực tế.

Những lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm

– Xác định phong cách chụp ảnh sản phẩm.

– Sắp xếp và bố trí các yếu tố cần thiết khi chụp ảnh sản phẩm.

– Chuẩn bị sẵn các đồ dùng cần thiết cho buổi chụp ảnh sản phẩm

Tôi có thể xem các ý tưởng chụp ảnh sản phẩm ở đâu?

Bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng để bức ảnh sản phẩm đẹp và nổi bật tại link dưới đây: 

http://sanpham.chupanh.vn/

Succes story

Hiểu hơn về chúng tôi

mỗi sản phẩm
luôn là một niềm tự hào của chúng tôi

Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. Và hướng dẫn khách hàng Cách chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

arrow Dtos

Chọn gói dịch vụ phù hợp

placeholder

Basic

cho startup

100.000 VNĐ

1 sản phẩm và 2 lần chỉnh sửa

Pro

phổ biến

300.000 VNĐ

1 sản phẩm và 2 lần chỉnh sửa

VIP

toàn diện

Báo giá

1 sản phẩm và 2 lần chỉnh sửa

Quy trình thực thi

ytuongchupanhdep

cụ thể hóa yêu cầu và định hướng concept cho từng bộ ảnh

thietbichupanhvn

tiến hành setup bối cảnh, stlyist, concept và chụp tiền kỳ

chupanhlamviec

xử lý màu sắc, ánh sáng cho từng bức ảnh cụ thể

Bắt đầu ngay hôm nay

với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp

Trao đổi với chúng tôi

Zalo : 09 6565 3839 ( HN )
Zalo : 0832 11 55 00( SG)

Văn phòng

82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình THạnh

Mạng xã hội

Cập nhập dự án mới nhanh nhất và hình ảnh về chúng tôi

Hơn thế nữa

Chúng tôi có những tài liệu hỗ trợ dành riêng cho bạn

Chúng tôi chia sẻ bí quyết chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại cực đỉnh cho khách hàng ở xa 

Tài liệu

Ý tưởng chụp ảnh sản phẩm
Giải pháp chụp ảnh sản phẩm
Video dạy chụp ảnh