Chụp ảnh
nội thất

Đào tạo
Tư vấn

giúp bán bán được hàng bằng việc bộ ảnh nói đúng thông điệp và tính năng của sản phẩm. Bộ ảnh giúp sản phẩm được viral khi sử dụng các công cụ truyền thông và marketing.

2K+

Khách hàng

150+

dự án

4.8

User Rating

Dành cho cá nhân

Xây dựng thương hiệu

Dành cho doanh nghiệp

Đạt doanh thu bán hàng cao

Welcome to chupanh.vn

Giải pháp hình ảnh toàn diện cho thương hiệu

Chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. 

Khách hàng nhận được

01.

CONCEPT VÀ Ý TƯỞNG

Làm việc cụ thể với khách hàng để lên concept ý tưởng chụp ảnh chi tiết, cùng bản kế hoạch và ngân sách triển khai

02.

HỖ TRỢ LAYOUT SỬ DỤNG

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng layout ảnh thành file catalogue hoặc brochure, lookbook theo yêu cầu của khách hàng

03.

TOÀN BỘ FILE GỐC

cho toàn bộ thương hiệu khách hàng nhận toàn bộ file gốc RAW khi chụp và file đã chỉnh sửa theo yêu cầu.

Danh bạ giải pháp

01.

Chụp nội thất nhà, căn hộ

Là chụp nội thất trong căn hộ chung cư, nhà phố, thể hiện nội thất căn hộ 

02.

Chụp nội thất văn phòng

Là chụp nội thất của văn phòng công ty, thể hiện quy mô của công ty 

03.

Chụp nội thất khách sạn

Là chụp nội thất, cách trang trí của khách hàng, thể hiện sự tinh tế của khách sạn 

04.

Chụp coworking space

Là chụp các không gian làm việc, quảng bá cho khách hàng và đối tác 

Chupanh Group

Chúng tôi giúp doanh nghiệp và cá nhân định hình lên hình ảnh thương hiệu hình ảnh của bạn tiếp cận khách hàng, người xem định hình trong đầu họ hình ảnh về bạn, hơn cả một hình ảnh đẹp, bạn cần một hình ảnh có thông điệp.

Chupanh.vn Founder Team

Giải pháp marketing bằng hình ảnh

4.7
of 5
4.7/5

4.8/5

1860 Reviews

4.6/5

1630 Reviews

4.7/5

2100 Reviews

Chụp ảnh nội thất là gì

Cùng với sự trở lại của chụp ảnh bất động sản, chụp hình nội thất bùng lên và phát triển mạnh. Nó trở thành trợ thủ đắc lực cho chiến dịch marketing nhà ở, trang thiết bị nội, ngoại thất.

Giữa một hình ảnh minh họa đẹp, bắt mắt và một nội dung chữ cung cấp thông tin, bạn sẽ chọn cái nào? Chắc chắn là hình ảnh. Khi lướt news feed hay search trên google, điều đầu tiên hấp dẫn bạn luôn luôn là một hình ảnh thú vị. Dựa vào điều đó, các marketer đã đưa hình ảnh vào trong các chiến dịch quảng cáo và mang lại hiệu quả không nhỏ.

Quay trở lại với ảnh quảng cáo nội thất. Đây được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhất trong marketing cho nhà ở cũng như các cơ sở cung cấp nội thất. Bởi, khi đó, thông qua những hình ảnh thực tế, khách hàng sẽ cảm nhận được rõ ràng về không gian trong căn nhà với các món đồ đẹp, sang trọng. Từ đó, góp phần thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tăng lợi nhuận.

Phân loại

Các dạng chụp nội thất

Chụp đồ nội thất

Chụp sản phẩm nội thất là một phương pháp chụp ảnh chuyên nghiệp để thể hiện các sản phẩm nội thất, bao gồm các món đồ nội thất, trang trí và các vật dụng khác.

Trong khi chụp ảnh sản phẩm nội thất, người chụp ảnh sẽ tập trung vào các chi tiết của sản phẩm, như hình dáng, màu sắc, chất liệu, đường nét và kích thước, để giúp sản phẩm trở nên độc đáo và thu hút

Chụp không gian nội thất

Chụp không gian nội thất là một phương pháp chụp ảnh chuyên nghiệp để thể hiện các căn phòng và không gian nội thất.

Mục đích của chụp không gian nội thất là giúp người xem có cái nhìn chân thực về không gian, vật dụng và trang trí bên trong căn phòng. Khi chụp ảnh không gian nội thất, người chụp ảnh sẽ sử dụng các kỹ thuật chụp ảnh để tạo ra một bức ảnh đẹp, truyền tải cảm xúc, tạo sự thu hút và thú vị cho người xem.

Bảng giá

Chụp sản phẩm

Gói giải pháp chụp ảnh với mức chi phí tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Basic

200K

/sản phẩm
Plus

400K

/sản phẩm
VIP

Liên hệ

/sản phẩm

Quy trình thực thi

Được chúng tôi chuẩn hoá 

01.

Giải pháp

cụ thể hóa yêu cầu và định hướng concept chụp cho từng bộ ảnh của khách hàng

02.

Chụp tiền kỳ

tiến hành setup bối cảnh, stlyist, concept và chụp tiền kỳ, chụp nhiều góc khác nhau để lựa chọn

03.

Xử lý hậu kỳ

xử lý màu sắc, ánh sáng cho từng bức ảnh cụ thể theo các hình ảnh mà khách hàng chọn trước đó

Kiến thức bố sung

FAQ's

Khách hàng hỏi, chupanh.vn trả lời

Chụp hình kiến trúc nội thất khác với chụp ảnh thông thường. Nó mang tính chất viral cao. Vì vậy, đòi hỏi người chụp phải là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực này. Nếu bạn không thuộc vào nhóm đó, tự chụp hình nội thất để quảng cáo sẽ khó có được hiệu quả, doanh thu cũng từ đó giảm theo.

Bạn thử nghĩ, để tự chụp được một tấm ảnh quảng cáo nội thất đẹp, bạn mất bao nhiêu chi phí? Từ phải trang bị máy ảnh chuyên nghiệp cho đến ánh sáng, phông nền,… Ngoài ra, do hình ảnh không hiệu quả nên kéo theo thất bại của chiến dịch marketing sản phẩm. Chi phí thiệt hại chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều so với bạn thuê dịch vụ bên ngoài. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả quảng cáo, đầu tư chụp hình nội thất là điều nên làm.

Ánh sáng

Để có một bức ảnh đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua phần ánh sáng. Đặc biệt là trong nhiếp ảnh nội thất, ánh sáng trở thành yếu tố quyết định và quan trọng hơn bao giờ hết. Trước khi bắt đầu chụp, hãy bật tất cả đèn trong phòng lên. Có thể ánh sáng này sẽ giúp tăng thêm độ sâu và độ đa dạng của màu sắc trong căn phòng.

Hãy để căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên trước (theo nghĩa là ánh sáng trời và ánh sáng từ đèn có sẵn trong phòng), sau đó hãy nhìn ngắm xung quanh xem liệu góc định chụp có cần thêm nguồn sáng nào nữa không.

Chụp vuông góc bề mặt

Nếu bạn ở trong một căn phòng có thiết kế vuông vắn, khá nhiều đồ nội thất. Hãy giữ điện thoại thẳng về phía một bề mặt phẳng và vuông góc với sàn nhà (không nghiêng lên hoặc xuống).

Chụp từ dưới lên

Chụp ảnh từ độ cao thấp hơn từ tầng (khoảng 40 inch). Khi máy ảnh của bạn nằm thấp hơn tầm mắt, hình ảnh của bạn sẽ trông giống như những bức ảnh chuyên nghiệp trên tạp chí.

Chú ý đến các đường thẳng

Một bức ảnh chụp nội thất với các đường thẳng bị bóp méo có thể khiến các bức tường trông như đang đổ vào nhau. Hãy chắc rằng các đường thẳng đều thật thẳng – theo chiếu ngang cũng như chiều dọc.

Hiện tượng méo tròn thường xảy ra với các ống kính phóng đại nên hãy sử dụng loại ống kính chuyên dụng để chụp ảnh kiến trúc của Canon, dòng ống kính TS-E giúp giữ đúng phối cảnh. Nếu không có loại ống kính này, bạn cũng có thể sử dụng các ống kính cơ bản (không phóng đại) để giảm thiểu sự bẻ cong đường nét.

  • Tập trung vào chụp góc rộng, thể hiện được sự tinh tế trong bài trí nội thất 
  • Trước khi chụp cần sắp xếp, decor đồ nôi thất đẹp và ấn tượng 
  • Chọn góc chụp đẹp nhất của căn phòng, tránh các góc tù và xấu 

Yếu tố con người

Tùy vào mục đích chụp ảnh nội thất theo hướng tiếp thị hay thương mại mà bạn có thể thêm người mẫu vào bức ảnh để giúp cho bức ảnh trông gần gũi hơn

Khẩu độ 

sử dụng khẩu độ nhỏ khi chụp hình, Để tạo chiều sâu trường ảnh tốt, nên sử dụng khẩu độ từ f16-f22 để lấy nét toàn bộ khung ảnh.

Chỉnh sửa màu

tạo là một bức ảnh nội thất đẹp. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ tương phản, cân bằng trắng. Tùy vào phong cách nội thất và nội dung bạn muốn truyền tải.